Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và kinh doanh trực tuyến trên nền tảng gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư Chi phí cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không đc như ý. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline tiến hành thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông đào bới những gian truân thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà công dụng không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng hướng về là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không mang về tác dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của công ty.

Nếu mục tiêu của người tiêu dùng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng & người sử dụng tương tác theo đúng với phương châm thuở đầu của bạn đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng chuẩn

Một chiến dịch được xem là chiến thắng, là tác dụng là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng đến hay nói một cách khác là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ có khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số trong những số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có tác dụng chuyển đổi mua hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chính sách & luật pháp để điều hành và kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, việt nam là 1 nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… nếu như không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự quality này.

cũng chính vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc các tiêu chuẩn tiếp sau đây để suy xét việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm & lựa chọn đối tác với đơn vị của mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có khá nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý & tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều này sẽ giúp đảm bảo công dụng chiến dịch đem đến hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua đánh giá của những khách hàng trước đó. Bạn có thể tham khảo Đánh Giá khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

ở bên cạnh điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn cụ thể về Dùng thử & hợp tác của người sử dụng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dãi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi tiêu xuất sắc

Ngân sách xuất sắc không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về kết quả may mắn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo & sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá thành hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an ninh & khả thi dành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề quảng cáo online and digital kinh doanh, công ty chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng và bản lĩnh để giúp các siêu thị, doanh nghiệp triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên những report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đưa về tối ưu hiệu quả biến đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng mật độ thay đổi là phương châm của đội ngũ đưa đến cho khách hàng.

với tất cả những Lý Do trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu bền hơn and chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB media để được tư vấn bổ trợ và tiến hành các chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...