Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook

so với những chiến dịch quảng cáo video bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò rất là quan trọng. Nếu lựa chọn được tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, phù hợp để giúp đỡ quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí chi tiết trên những gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads nào phổ biến bây giờ là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch quan trọng đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự việc links giữa chiều rộng và chiều cao trong một cơ thể. Để thể hiện mật độ cơ thể thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ biến trong vô số lĩnh vực liên quan đến Ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 video là một trong yếu tố quan trọng đưa ra quyết định trực tiếp nối tác dụng của chiến dịch của người tiêu dùng. Tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ khung người đoạn Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có nhiều phương pháp quảng cáo video marketing khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những nhân tố, yêu cầu không giống nhau về những chỉ số, về kích cỡ kích cỡ video clip Facebook và tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hợp lý của khung hình của đoạn Clip Facebook là những yếu tố rất quan trọng trong số chiến dịch quảng cáo. Kích thước của các đoạn phim quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực sau đó tác dụng campaign của doanh nghiệp.

Khi tạo quảng cáo ra mắt sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, chúng ta cũng có thể chọn mật độ khung hình chi tiết để cắt đoạn Clip. Việc chọn tỷ lệ khung người phù hợp sẽ giúp quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết video quảng cáo hay

3. Những Loại size video Chạy Quảng Cáo Facebook hiện nay

Tỉ lệ vàng khung hình Clip Facebook Newsfeed

đoạn phim Facebook Newsfeed là các quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách hàng. Bạn cũng có thể chạy campaign quảng cáo video với khá nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung hình của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng Clip được lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và kích thước tệp video cao nhất là 4GB với thời lượng Clip cao nhất co thể lên đến mức là 240 phút.

Bạn cũng cần phải chú ý về giới hạn tiêu đề video clip là tối đa không thực sự 25 ký tự, mô tả liên kết khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết video clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn phim quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung người quảng cáo video clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu nhỏ tuổi của Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt link không quá 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của chính mình ở cùng một kích thước hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình video clip quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ cơ thể đoạn phim quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách chi tiêu cho từng lượt bấm chuột, click), tỷ lệ bên trên kim chỉ nam trung bình giao động 90% and có tỷ lệ xem toàn thể đoạn Clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là một trong những lựa chọn hoàn chỉnh cho những Brand Name đang nỗ lực cuốn hút sự quan tâm của người tiêu dùng bằng các liên hệ nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung người tiêu chuẩn của Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của đoạn Clip cao nhất không thật 4GB với những định dạng Clip đc đề xuất chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của video clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip & thu nhỏ tuổi Clip có văn bạn dạng chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, & văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip phù hợp bên trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook chất nhận được bạn tải nhanh content và contact thông qua nền tảng gốc rễ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong số nội dung bài viết với cùng kích cỡ Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video trên những bài viết Facebook tương xứng nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook

size và tỉ lệ cơ thể quảng cáo video trên các bài viết Facebook cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip được đề xuất tương xứng là .MP4 và .MOV & thời lượng cao nhất của Clip có thể lên tới mức 240 phút. Chú ý khuyến nghị nên tải lên video độ sắc nét tối đa rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ đoạn Clip có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình áp dụng cho đoạn Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương các sản phẩm giúp kích thích, thu hút người tiêu dùng vào website của công ty để tìm kiếm một loại sản phẩm, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm cửa hàng.kích cỡ tỉ lệ khung hình cân xứng cho video clip quảng cáo đc khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

form size tệp Clip tối đa không quá là 4GB với các định dạng Clip đc khuyến cáo phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa của video clip không quá 240 phút & hình thu bé dại đoạn Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ phù hợp cho cơ thể video Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến tất cả những đối tượng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình cân xứng cho video Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ khung người tệp đoạn Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng đoạn Clip được đề xuất tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây và tối đa không thực sự 121 giây & hình thu nhỏ Clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả links 30 ký tự và văn bạn dạng nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho khung hình quảng cáo video Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là 1 cách vô cùng tuyệt hảo để hỗ trợ chức năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn trình làng một vài sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo Clip. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn màn hình hiển thị, người dùng sẽ được đưa đến tới Facebook Canvas và đc đem lại nhiều Trải Nghiệm tương tác di động rất có thể cuộn để xem thêm về thương hiệu, và sản phẩm của bạn.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp khung hình tệp Clip tối đa không thật 4GB với độ sắc nét đc lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng Clip có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ đoạn Clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là không thật 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho khung người quảng cáo đoạn phim trên Facebook Messenger

kích cỡ tỉ lệ khung hình quảng cáo video trên Facebook Messenger được khuyến cáo phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Form size tệp video clip cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng Clip đc đề xuất nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút and hình thu bé dại video clip có văn bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, miêu tả links 30 ký tự và văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

mật độ khung hình đoạn phim Facebook Ads không chỉ là dáng vẻ của Hình ảnh đoạn Clip trên màn hình hiển thị mà nó còn hỗ trợ người xem thuận tiện liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người tương xứng sẽ khiến cho bạn quảng bá thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với người sử dụng một cách hiệu quả cao nhất nhất.

hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads chuẩn nhất, sao để cho phù hợp nhấ hiện nay. Chúc bạn áp dụng thắng lợi nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...