Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mọi người đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì nội dung bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ biến đổi là tối đa.

Với câu hỏi đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông sẽ chia sẻ cho chính mình tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành vi của người dùng, giúp đỡ bạn nắm làm rõ hơn phương pháp and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào các khung giờ nào là kết quả. Và nên đăng như thế nào để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận thấy rằng phần đông mọi cá nhân có một thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì những xem xét sai trái như thế mà bạn đang không đạt đc tác dụng như ý.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể nhàn hạ ném lên Facebook đọc bài của doanh nghiệp được.

Chính bởi thế, khung giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

khung giờ đăng bài tác dụng trên trang facebook cá nhân Facebook

thông thường nhiều phần mọi người sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi khung giờ khác biệt, hành vi liên hệ của người tiêu dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian trực tuyến khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại việt nam, bạn cũng có thể xác định đc cái khung giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của chính bản thân mình, cũng giống như đọc thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem lại hiệu quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mỗi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, ví dụ giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết trực tuyến không hề ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần nhiều mọi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Chính vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của chúng ta tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share những mẩu truyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ hiệu quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta có thể dễ dàng phân biệt, có 2 khung giờ vàng đem đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có nhiều contact tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem về hiệu quả tuyệt vời trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn cũng có thể vận dụng mốc giờ đăng bài trên trang face cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để ngày càng tăng phần hiệu quả.

Một nội dung bài viết được đăng tải lên có nhiều người tiếp cận hay không, một phần là do những hành động liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong những số ấy có 2 khung giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như vậy MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả những khung giờ trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ công dụng về contact của người tiêu dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của mình nhé.

Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân mình.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực kinh doanh khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải xem xét tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ hội vì đây là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...