Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ quý khách hàng khó chịu nhất & khiến cho họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của chúng ta có kết quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết content quảng cáo lôi cuốn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ khiến cho bạn thao tác này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng và vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của người tiêu dùng có sự thật tác dụng, có thể tìm được nhiều du khách hàng hay không một trong những phần cũng là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho chính mình trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

có không ít công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and cuốn hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa phần là những các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đặt ra quá vô số cách & công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho số đông những giai đoạn Thị phần 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa chắc chắn các giai đoạn của một Thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) quý khách hàng có mong muốn hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm (1) quý khách chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại lưu ý đến vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tục tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức lôi cuốn không thể lôi cuốn người đọc thì cục bộ những gì bạn trình diễn kế tiếp đều là không có ý nghĩa, quý khách hàng không bao giờ nhìn thấy nó.

chính vì như thế, điều quan trọng đầu tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm lo, tò mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố đầu tiên và cần thiết nhất để có được sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm sao để cho kết quả.

2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí mày mò and sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước sau cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm một nửa dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng đắn về những luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bước đầu với 1 luận điểm mà quý khách chăm lo. Có thể họ đang chưa gặp mặt phải, nhưng bọn họ quan tâm đến nó.

“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều chiến thắng – đó là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán xuất sắc thấy mình ở trong mẩu truyện đó, và mày mò hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn xuất bán cho bọn họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm quan trọng tập kết vào công dụng của dòng sản phẩm đưa về, và trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi họ thoát khỏi luận điểm của mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải gian khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình mếm mộ and nhiều lúc thấy giận dữ vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được nâng niu, được âu yếm, được chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, đc ngắm nhìn, đc biểu hiện chính mình, đc giàu sang, đc tự do, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành động mạnh khỏe, sẽ giúp bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi người làm sale.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được chức năng của mình thông qua các bài viết có chức năng thôi miên khách hàng 1 cách nhẹ dịu and rất là kết quả.

Khi đã làm rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể tự tin sáng tạo một content nội dung thu hút và hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây để ý với đối tượng người dùng quý khách bằng Hình ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt người sử dụng bằng cách nêu ra luận điểm của bọn họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các luận điểm đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thoải mái tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tiện ích. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính các thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm body, áo hở eo, thỏa sức tự tin xuống phố, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về phương án – đó là dòng sản phẩm của chúng ta một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Mình muốn đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm giác and tạo thành xúc cảm bên trong đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng, khiến cho chúng ta đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc như thế nào
  • tình cờ anh ấy gặp mặt được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • và thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như thời xưa

tiếp nối hãy miêu tả về ích lợi của dòng sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
và kêu gọi hành vi 1 cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đây là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn cũng có thể bài viết liên quan các nội dung bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc những yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, và đánh giá đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tác dụng của chính nó, khi lần thứ nhất trong quãng thời gian dài bà xã chồng chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành quý khách đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị Phần 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – xác định giải quyết luận điểm

làm nên chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng quý khách.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền toái như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp and khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – giải quyết và xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các giải pháp và lợi ích mà giải pháp này mang đến.

tập trung vào ích lợi của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để giải thích thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – quý khách biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách and phần lớn đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà tặng khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Dường như, với sản phẩm quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của khách hàng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là cửa hàng rất có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ shop luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà Tặng khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất & được vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay là không nó sẽ phụ thuộc khả năng của mọi cá nhân.

trong những số ấy, các nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu đc Insights quý khách
  • xác định được Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • and luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...