Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm như thế nào để rất có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả and giá thành Gia Công nhất? Đó là những câu hỏi thường chạm mặt so với những người mới ban đầu bước đi vào kinh doanh bán hàng bên trên Facebook. MYB truyền thông media sẽ giúp đỡ bạn replay các câu hỏi này trải qua bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Những vẻ ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có 3 dạng cơ bản mà chúng ta có thể tìm hiểu thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản thịnh hành

Dạng quảng cáo căn bản này sẽ đc có mặt ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn cao nhất để biểu đạt ngắn and một Hình ảnh lôi cuốn có kích cỡ 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chỉ dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể được xem là fanpage, trang web của chúng ta hoặc một ADD đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo các dạng quảng cáo này, bạn cần đưa ra kim chỉ nam cụ thể chính là những lượt nhấp chuột của doanh nghiệp chỉ qua 1 Hình ảnh minh họa ưa nhìn and vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ lôi cuốn.

Hãy thử nghiệm với nội dung khác, Ảnh khác nhau để đi đến một đưa ra quyết định sau cùng thực sự có sự lôi kéo đến thị hiếu, sự chăm sóc của công ty.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo đc tài trợ dạng này có thể hiển thị ở bên phải hoặc là chính giữa Newsfeed, chúng gồm một Hình ảnh and dòng diễn đạt ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người tiêu dùng rất có thể like trực tiếp bên trên fanpage, comment hoặc hoàn toàn có thể chia sẻ ngay bên trên mẫu quảng cáo. Và khi họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook công dụng và giá bèo giúp Cả nhà tiếp cận người tiêu dùng like fanpage & những người bạn của chúng ta bên trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

hình thức quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ hoàn toàn có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm 1 Ảnh và nội dung đc lấy tự động từ là 1 bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện giờ không thể quá không quen gì so với nhiều bạn nữa. Chỉ việc có 1 (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA giao dịch thanh toán quốc tế là các chúng ta cũng có thể thuận lợi tự tạo cho chính bản thân một tài khoản quảng cáo and lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của bản thân rồi.

nếu khách hàng làm tốt việc này, không chỉ có bạn tiết kiệm đc Ngân sách chi tiêu quảng cáo trên Facebook mà không dừng lại ở đó còn chủ động đc trong những công việc kiểm soát mục tiêu giúp quảng cáo facebook đạt tác dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook công dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của người sử dụng

Cách dễ nhất để rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là một trong những click vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía dưới poster hoặc Quảng cáo event đối với các quảng cáo event bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một nội dung bài viết mới hoàn toàn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau thời điểm hoàn tất thao tác làm việc bạn sẽ được điều hướng đến Trình làm chủ quảng cáo. Sau đây bạn sẽ cai quản được quảng cáo trên Facebook của bản thân

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn tăng giá trị về thương hiệu, hay tăng cường contact bài viết hoặc tăng mật độ chuyển đổi... Bạn nên lựa chọn giữa những phương châm kim chỉ nan trong phần mục tiêu quảng bá của doanh nghiệp là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn phương châm, thì bạn hãy kéo xuống phía dưới screen, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và nhấp chọn nút thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của công ty. Chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình giới hạn giá cả cho campaign quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Nếu đấy là lần đầu tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết đặt tài khoản quảng cáo với những thông tin quan trọng như quốc gia, Loại tiền, Múi giờ, Ngân sách chi tiêu.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị setup nâng cao. Sau khoản thời gian ngừng bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người tiêu dùng mục tiêu của quảng cáo mà bạn muốn

sau đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo và thiết lập các thông báo để làm thế nào cho hợp với đối tượng người sử dụng mục tiêu mà bạn có nhu cầu hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

cách để chạy đc quảng cáo Facebook công dụng hay không còn lệ thuộc rất lớn vào bước nhắm kim chỉ nam này. Nhờ vào kế hoạch, nghành nghề của khách hàng, hãy nhắm kim chỉ nam đối, tượng chi tiết về các thông tin như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngữ điệu, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành vi, …

Cách xác định đối tượng người tiêu dùng càng cụ thể bao nhiêu, túi tiền quảng cáo của người sử dụng & hiệu quả mật độ biến hóa sẽ được nâng cấp bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và phân tích và đề ra các tác dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tiếp theo, bạn cần phải chọn lựa vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó là vị trí quảng cáo tự động and biên tập chỗ đứng quảng cáo.

nếu như bạn chọn lựa vị trí quảng cáo auto thì mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được Facebook chất nhận được hiển thị ở các chỗ đứng phù hợp and tối ưu nhất, and có thể hiển thị trên cả Instagram và Audience Network.

chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn có nhu cầu bằng cách nhấp chọn chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo. Tại mục này, bạn cũng có thể tùy chọn thêm Loại dòng thiết bị (Tất cả những dòng thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), căn cơ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có nhiều loại quảng cáo bên trên những căn cơ khác & Facebook sẽ sở hữu được phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng chúng ta cũng có thể dễ dàng hình dung đc quảng cáo của mình sẽ xuất hiện nơi nào và xuất hiện ra sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn mong muốn hiển thị quảng cáo, hoặc hoàn toàn có thể bỏ tích nếu cảm không hề thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: thiết lập Ngân sách chi tiêu, Chi phí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo các bạn sẽ cài đặt giá thành chạy quảng cáo & lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần giá thành, chúng ta cũng có thể chọn giá cả ngày hoặc là Ngân sách trọn đời.

nếu như chọn túi tiền ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Ngân sách bạn đã đặt ra, nhưng mà đâu phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà hoàn toàn có thể bây giờ Chi tiêu tới 120k, ngày mai sẽ là 80k...

Facebook sẽ cân đối làm sao để trong suốt công việc chạy quảng cáo, giá cả của từng ngày trung bình được xem là 100k. Ngân sách trọn đời nó cũng thế, chỉ khác tại đoạn là thay vì đặt Chi phí theo ngày thì bạn đặt túi tiền trọn gói cho suốt công việc campaign quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp nối là các bạn sẽ thiết đặt lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu mà đặt túi tiền quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. 1 Là Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo xuất phát từ từ bây giờ & 2 là Đặt ngày bắt đầu & kết thúc. Còn nếu như bạn đặt giá cả trọn gói thì sẽ phải setup ngày ban đầu campaign và ngày chấm dứt cho campaign.

sau khi đã nhắm đc đối tượng, lựa chọn chỗ đứng & setup giá cả cân xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn tiếp tục.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tại đây, bạn nên chọn lựa fanpage và bài viết mà bạn có nhu cầu quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra sao đối với người tiêu dùng bên trên dòng thiết bị di động, bên trên điện thoại cảm ứng bình thường, hay bên trên máy tính xách tay...

Để lựa chọn fanpage sẽ quảng cáo, bạn click vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản lý. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo.

nếu như muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía trên, sau đây chúng ta có thể tải lên Ảnh bất kì, video clip hoặc bản trình chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng giống như thêm nút CTA cho bài viết...

sau khi hoàn tất hết quá trình ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan campaign quảng cáo hoặc chuyển đổi lại một số trong những nội dung cho phù hợp. Khi đã ưng ý đối với cả công việc bên trên, bạn bấm tiếp nút xác thực.

cách để thanh toán quảng cáo Facebook như thế nào? So với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin thanh toán giao dịch khá đầy đủ, đúng đắn and tiếp nối thường xuyên để hoàn tất.

như vậy sau khi dứt quá trình trên thì bấy giờ quá trình còn lại của doanh nghiệp chỉ là mong chờ Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường ra mắt trong vòng 24h, khi được duyệt hoàn thành quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông tin đã xác thực chiến thắng.

trong suốt các bước chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu khách hàng cảm thấy bài quảng cáo đó không ổn, không đạt kết quả như bạn có nhu cầu thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để thao tác làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo các bước sau:

  • truy cập vào phần trình cai quản quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign nhấp chuột chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay bên cạnh campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn có nhu cầu bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc tuân theo những bước này:

  • Đi vào trang trình thống trị quảng cáo Facebook của người tiêu dùng
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa sổ quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá rẻ mà Chưa hẳn ai cũng biết, nhất là các bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng đc những bí quyết này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm ngân sách đc tương đối Chi tiêu quảng cáo cũng tương tự tăng tác dụng của chiến dịch.

3.1. Gia Công hóa Ảnh quảng cáo làm sao cho tương xứng

đây chính là 1 trong bước không thể không có khi bạn chạy Facebook Ads, sẽ giúp campaign "nhẹ" tiền và tiếp cận đc nhiều khách du lịch hàng hơn. Bên trên gốc rễ Facebook luôn có lao lý khung hiển thị cực tốt dành cho mỗi loại hình Hình ảnh khác biệt, chúng ta có thể sử dụng ứng dụng, công cụ để cắt hay biên tập Ảnh theo đúng kích thước Hình ảnh bên trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, content unique

khi bạn cài đặt kim chỉ nam quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng nên lựa chọn loại quảng cáo lượt thích fanpage vì nếu bạn chưa sự thật nắm rõ về cách chạy quảng cáo trên Facebook thì giá cả loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính bên trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Các bạn mới làm quen, nên chọn lựa cách chạy quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook. Hãy chi tiêu vào bài viết bán sản phẩm chính hãng "chất" tiếp đến quảng cáo bài đó, hãy nhớ là việc Gia Công Hình ảnh, như vậy thì quảng cáo sẽ đạt được công dụng tốt mà vẫn Gia Công được túi tiền.

3.3. Ưu ái nội nội dung bài viết có rất nhiều tương tác

đối với các nội dung bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng liên hệ lớn thì bao giờ cũng biến thành tác dụng và Ngân sách chi tiêu sẽ giá tốt hơn so với một bài viết mới.

những bài viết bán sản phẩm nên để một thời gian trên trang fanpage để thu hút một lượng contact tự nhiên và thoải mái trước rồi tiếp nối mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp đỡ Gia Công phí hơn. Chính vì vậy, hãy tạo ra bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để hoàn toàn có thể lôi cuốn thêm nhiều lượng liên hệ và biến đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ dại chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của đa số chúng ta thì cùng là 100k giá cả một ngày nhưng nếu khách hàng đổ dồn 100k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn đối với khi bạn chia bé dại 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ dại giá thành quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp đó là cách chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo được kết quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời gian này người tiêu dùng thường có thói quen dành riêng cho các hoạt động cá nhân như giải trí hơn là quyết định đặt đơn hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung ứng chúng ta sẽ tùy biến làm sao để có hiệu quả rất tốt.

bên trên đây là chỉ dẫn giúp Anh chị làm sao rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng. Dường như bạn cũng lựa chọn cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây chừ cũng có rất nhiêu đơn vị cung ứng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về ích lợi thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp đỡ bạn Gia Công chị phí quảng cáo một cách tác dụng hơn với đội ngu là những Chuyên Viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ marketing trực tuyến. Các bạn sẽ không phải đau đầu để suy xét xem làm sao quảng cáo cho tác dụng, and mỗi lần Facebook biến đổi chế độ quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của công ty bị vô hiệu hóa mà chưa biết lí do Vì Sao.

Lời kết: Với share của chính mình qua bài viết bên trên, mong muốn các bạn sẽ vận dụng kết quả vào công việc buôn bán của bản thân and nâng cấp tác dụng kinh doanh càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook kết quả....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...